blog

เคล็ดลับการเลือกสีเล็บให้เข้ากับสีผิว

อันที่จริงแล้วความลับอย่างหนึ่งที่สาวๆ ส่วนมากไม่รู้นั้นก็คือการเลือกสีเล็บที่ดีนั้นควรคำนึงถึงผิวพรรณของตัวเราด้วยเป็นอย่างยิ่งเพราะมันมีผลต่อภาพลักษณ์ของเราโดยตรง ซึ่งหลักการนั้นมีไม่มาก

เคล็ดลับการเลือกสีเล็บสำหรับสาวๆ ที่มีผิวขาวมาก ขาวอมชมพู

สาวๆ กลุ่มนี้เหมาะมากเป็นอย่างยิ่งกับสีเล็บอ่อนๆ ต่างๆ ประเภทสีพาสเทล จะช่วยให้คุณดูสวยใสและเปล่งประกายในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าคุณต้องการความหรูหราขอแนะนำสีประกายทองหรือที่ติดเล็บแบบที่สะท้อนแสงต่างๆ เช่นพวกกากเพชรสีต่างๆ เป็นต้นจะช่วยให้คุณสวยโดดเด่นได้อย่างแน่นอน

และเคล็ดลับเล็กๆ อีกอย่างหนึ่งที่สาวๆ ควรรู้เมื่อต้องออกงานที่หรูหรา เราไม่ควรทำสีเล็บที่แตกต่างจะชุดหรือเครื่องประดับของเราเกินไป เช่นถ้าเครื่องประดับของเราเป็นทองคำขาว การทำเล็บสีประกายทองอาจจะไม่เหมาะสมเท่าไรนักจะทำให้เครื่องประดับของเราหมองลงได้ แต่ถ้าคุณไม่มีเล็บสีที่เข้ากับเครื่องประดับละก็ เราของแนะนำให้คุณใช้สีเล็บที่เข้ากับชุดคุณแทน โดยอาจจะเลือกสีที่ไม่ร้อนแรงจนเกินไป เช่นอยู่ในงานที่ต้องใส่ชุดสีแดงเราอาจจะเลือกเล็บเป็นสีส้มอ่อนๆ หรือชมพูอ่อนๆ ดีกว่าที่จะใช้สีแดงแรงๆ โดยตรง

สาวๆ ผิวขาวเหลือง หรือสาวๆ ผิวเอเชียทั่วไป

เป็นโชคดีของคุณแล้วค่ะเพราะคุณสามารถเลือกใช้สีต่างๆ ได้อย่างสบายใจ ขอเสนอแนะเพียงเล็กน้อยๆ สำหรับสาวๆ กลุ่มนี้ คือการเลือกสีเล็บให้เหมาะกับโอกาสในการทำงาน ออกงานหรือการท่องเที่ยว เพราะสิ่งที่คุณต้องกังวลไม่ใช่ว่าสีไหนเหมาะกับคุณ แต่ปัญหาจริงๆ ของคุณคือวันนี้จะเลือกสีไหนดี

สาวๆ ผิวคล้ำ ผิวเหลืองแดง แดงส้ม

การเลือกเล็บสีอ่อนจะทำให้เล็บคุณเหมือนคนป่วย ดังนั้นพยายามหลีกเลี่ยงเล็บสีอ่อนให้ได้มากที่สุด เลือกสีเล็บที่มีความเข้มข้นนิดหนึ่งแต่ไม่แสบตาจนเกินไป เช่น แดงเข้มออกไปทางเลือดหมู ส้มเข้มๆ จะออกไปทางน้ำตาล น้ำเงินเข้มๆ เป็นต้น สีแบบนี้จะช่วยให้เล็บเป็นหนึ่งเดี่ยวกับคุณ แต่ถ้าคุณต้องออกงานและต้องการความโดดเด่นในค่ำคืน การเลือกสีเล็บที่ดูสด ดูแรงจะเป็นตัวเร่งเสน่ห์ของคุณออกมาเช่นแดงสด น้ำเงินสด ขึ้นอยู่กับงานว่าเป็นตรีมแบบไหน

สรุปในด้านคำแนะนำสำหรับสาวๆ ที่ผิวออกไปทางคล้ำๆ เน้นสีเข้มถ้าคุณต้องการความภูมิฐาน การทาเล็บ สีเล็บในชีวิตประจำวัน แต่ถ้าต้องการความโดดเด่นเล็บสีสดจะเพิ่มเสน่ห์ให้คุณได้เป็นอย่าง

บทความโดย i2-i2.com
อันดับหนึ่งเรื่องเล็บสวย จำหน่ายที่ติดเล็บที่จะเนรมิตเล็บสวยให้คุณได้ภายใน 1 นาที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *