วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง
blog

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

ในหนึ่งกล่องของเล็บปลอมสำเร็จรูป i2 จะประกอบไปด้วย
1.เล็บมือปลอมสำเร็จรูป 24 เล็บมือ ซึ่งมีขนาดที่ไม่เท่ากัน คุณผู้หญิงสามารถที่เลือกและทาบกับเล็บมือของคุณเองได้เลยคะ แล้วเลือกให้พอดีกับทั้ง 10 เล็บมือของคุณคะ
2.ซิลิโคนกาวติดเล็บปลอม 1 แผ่น ซึ่งในหนึ่งแผ่นสามารถติดได้ 24 เล็บด้วยกันคะ
3.กาวน้ำสำหรับติดเล็บปลอมสินค้าแถมคะ (หากใช้แผ่นกาวซิลิโคนติดเล็บหมดแล้วสามารถใช้ตัวนี้แทนได้คะ)

สำหรับวิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเองมีวิธีง่ายๆดังนี้พร้อมดูภาพประกอบคะ
1.ทำความสะอาดหน้าเล็บด้วยแอลกอฮอล์ โดยการนำสำลีชุบแอลกอฮอล์แล้วนำมาเช็ดหน้าเล็บทั้ง 10 นิ้ว รอให้แห้งแล้วค่อยติดเล็บปลอมสำเสร็จรูปลงไปคะ เพื่อความแน่นของสติ๊กเกอร์กาวซิลิโคนควรทำที่ละเล็บ คือ เช็ค รอแห้ง แล้วแปะเล็บปลอม แล้วทำซ้ำแบบนี้ทุกเล็บคะ (หากเล็บมือของคุณไม่เรียบเป็นขุยควรตะไบหน้าเล็บให้ผิวหน้าเล็บเรียบก่อนแล้วค่อยความสะอาดหน้าเล็บด้วยแอลกอฮอล์ ทั้งนี้ก็เพื่อให้แน่ใจว่าซิลิโคนกาวเจลจะติดแนบสนิทกับตัวเล็บและมั่นใจได้ว่าน้ำจะไม่สามารถเข้าไปทำให้เล็บหลุดได้แน่ๆคะ)

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง
2.เมื่อคุณสามารถเลือกเล็บมือที่เหมาะกับเล็บมือของคุณได้แล้วก็ให้นำเล็บปลอมทั้ง 10 เล็บมือ มาทาบกับสติ๊กเกอร์กาวซิลิโคนติดเล็บดูว่ามีอันไหนเข้ากับเล็บของเราได้บ้างคะ (เพื่อให้เล็บติดทนนานมากยิ่งขึ้นควรเลือกขนาดเล็บที่เล็กกว่าเล็บจริงนิดนุง เพราะถ้าเราเลือกเล็บแบบพอดีเกินไปเวลาที่คุณสาวๆหยิบจับสิ่งของจะทำให้ตรงบริเวณจมูกเล็บมือของเรามันจะดันตัวเล็บปลอมขึ้นมาและทำให้เกิดช่องว่างอากาศและเมื่อมีการดันตัวก็จะทำให้น้ำเข้าไปในเล็บได้ง่ายและเล็บก็จะหลุดออกได้อย่างง่ายดายคะ) และควรเลือกซิลิโคนกาวเจลที่เต็มเล็บพอดีด้วยคะ

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

3.จากนั้นก็ค่อยๆลอกซิลิโคนกาวติดเล็บออกมาแล้วนำไปแปะกับเล็บมือปลอมสำเร็จรูปให้ครบทั้ง 10 เล็บคะ โดยควรเลือกแปะซิลิโคนกาวให้ชิดโคนเข้าไว้เพื่อที่เวลาสระผมหรือทำอะไรจะได้ไม่มีอะไรไปเกี่ยวกับโคนเล็บปลอมของเราคะ ในขั้นตอนนี้เมื่อนำสติ๊กเกอร์ซิลิโคนกาวมาติดเล็บปลอมแล้วให้กดย้ำๆที่เล็บปลอมเป็นเวลา 10 วินาที เพื่อความแน่นของกาวซิลิโคนจะได้ติดทนนานคะ และควรให้แน่ใจว่าได้กดย้ำๆและไม่อากาศอยู่ด้านในหรือความหมายก็คือแนบสนิทกับตัวเล็บปลอมคะ

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

4.จากนั้นลอกแผ่นพลาสติกที่ติดกับซิลิโคนกาวในเล็บปลอมออกแล้วนำไปติดกับเล็บมือของเราคะ เมื่อติดเสร็จแล้วในเล็บที่ 1 ก็ให้กดย้ำๆที่เล็บปลอมเป็นเวลา 10 วินาที เพื่อให้กาวแนบสนิทกับเล็บและให้แน่ใจว่าไม่มีอากาศอยู่ด้านในคะ ทำอย่างนี้ซ้ำกันให้ครบทั้ง 10 เล็บมือคะ จะทำให้เล็บติดแน่นขึ้นและอยู่ได้เป็นอาทิตย์คะ (ติดครบ 10 เล็บแล้ว อย่าเพิ่งให้โดนน้ำเป็นเวลา 4 ชั่วโมงนะคะ เพื่อการติดเล็บที่ทนขึ้นและแน่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วยคะ)

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง

วิธีติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเอง
การติดเล็บปลอมให้แน่นด้วยตัวเองเพียงง่ายๆภายในไม่ถึง 5 นาที และไม่กี่วินาทีต่อ 1 เล็บมือเท่านั้น ก็จะทำคุณผู้หญิงทั้งหลายได้มีเล็บสวย 10 เล็บมือพร้อมเดินเฉิดฉายแล้วล่ะคะ ^^

**เพิ่มเติมความแน่มากยิ่งขึ้น หากนึกได้ตอนไหนก็กดย้ำๆกดบ่อยๆได้ จะยิ่งทำให้การติดเล็บนี้แน่นนานกว่าเดิมอยู่เป็นอาทิตย์ๆเลยล่ะคะ

>> เคล็บจากคุณลูกค้าที่มาบอกต่อการติดซิลิโคนกาวเจลให้แน่นมากยิ่งขึ้นจ้า <<
1.ให้นำซิลิโคนกาวเจลแปะลงบนตัวเล็บปลอม กดย้ำเป็นเวลา 10 วินาที
2.ลอกแผ่นสติ๊กเกอร์ใสออก
3.ใช้ไดร์เป่าผมทำให้ร้อนสักชั่วขณะ จากนั้นติดเล็บปลอมลงไปที่เล็บเรา กดย้ำเป็นเวลา 10 วินาที
จะเพิ่มความแน่นในการติดเล็บมากขึ้นไปอีกจ้า ^^

 

เขียนบทความโดย i2-i2.com

ID:i200174 สีเล็บสำหรับสาวๆ น่ารักอารมย์ดี

ID:i201934 เเฟชั่นเล็บมือสีทันสมัยเพ้นลายตาลาง ลายหัวใจเก๋เวอร์

ID:i201929 เล็บมือปลอมแฟชั่นสีขาวสลับดเพ้นท์ลายแนวชิคๆ

ID:i201927 เล็บปลอมแฟชั่นคุมโทนติดอะคลิลิคสุดเริ่ด

ID:i201926 เล็บมือปลอมแฟชั่นสีเรียบง่ายดีไซต์ทันสมัย

ID:i201924 แฟชั่นเล็บมือปลอมพื้นใสขอบดำสลับเล็บสีดำเพ้นลายดอกไม้ประดับอะคิลิคแบบสาวไฮโซ

ID:i201922 เล็บมือปลอมแฟชั่นสีโดนเด่นลวดลายนำสมัย

ID:i201921 แฟชั่นเล็บมือปลอมแนวสีเทาคุมโทนตัดเล็บลายตารางเก๋ๆ